Nấm linh chi giảm cholesterol trong máu

Nấm linh chi giảm cholesterol trong máu

Nấm linh chi giảm cholesterol trong máu

Nấm linh chi giảm cholesterol trong máu

Năm 1989, Li Khva Ren et.al. nghiên cứu trong ống nghiệm đã chứng minh rằng ” Ganoderma lucidum và Lentinus edodes có phát âm tính antiatherosclerotic.”

Trong cùng một năm Komoda et.al. báo cáo dựa trên nghiên cứu  động vật  về tác động của nấm linh chi tổng hợp sinh cholesterol.

Năm 2003 Berger et.al. từ Trung tâm nghiên cứu Nestle, Lausanne, Thụy Sĩ, cũng tìm thấy nấm linh chi có khả năng làm giảm khả năng tổng hợp cholesterol trong máu.

Những phát hiện này rất quan trọng, vì 60-70% cholesterol là cơ thể tự tổng hợp và chỉ có 30 – 40% được thêm vào thông qua lượng thực phẩm. Kiểm soát lượng cholesterol và ức chế sự tổng hợp cholesterol dường như là biện pháp hứa hẹn nhất và bổ sung cho một mức độ huyết thanh điều tiết và bình thường.

Trên đây là những nghiên cứu khoa học chứng minh tác dụng của nấm linh chi giảm cholesterol trong máu. Không chỉ những người đã bị cholesterol cao mới sử dụng nấm linh chi, mà nấm linh chi có thể dùng cho tất cả mọi người. Nấm linh chi là một dạng thực phẩm thiên nhiên chữa bệnh cho người khỏe mạnh, không phải tới lúc bệnh mới sử dụng mà ngay cả những người khỏe mạnh cần dùng hằng ngày để giúp cho cơ thể khỏe mạnh, tăng hệ thống miễn dịch và giúp tăng cường sức khỏe cho các bộ phận trong cơ thể.

Đối với những người bị cholesterol trong máu cao, khi đang sử dụng nấm linh chi để điều trị cần tránh sử dụng những loại thực phẩm nhiều dầu mỡ, chiên xào, thực phẩm đóng hộp, các chất kích thích, ăn đồ ngọt. Và đặc biệt, cần có tinh thần lạc quan yêu đời, tâm trạng tiêu cực sẽ sinh ra những phản ứng tiêu cực và cholesterol không tốt cũng sản sinh ra nhiều hơn.

 nấm linh chi giảm cholesterolnấm linh chi , nấm linh chi đà nẵng, nấm linh chi tại đà nẵng

Chia sẻ: