Nấm Linh Chi Hàn Quốc Và Nấm Linh Chi VIệt Nam So Sánh

Nấm Linh Chi Hàn Quốc Và Nấm Linh Chi VIệt Nam So Sánh

Nấm Linh Chi Hàn Quốc Và Nấm Linh Chi VIệt Nam So Sánh

Nấm Linh Chi Hàn Quốc Và Nấm Linh Chi VIệt Nam So Sánh

Có rất nhiều khách hàng thắc mắc đặt ra câu hỏi là không biết lựa chọn dùng Nấm Linh Chi Việt Nam hay Nấm Linh Chi Hàn Quốc. Nhiều người thì khuyên nên dùng nấm linh chi của Việt Nam nhưng cũng có người khuyên nên dùng Nấm Linh Chi của Hàn Quốc? chúng ta luôn có suy nghĩ trong đầu là hàng nước ngoài luôn tốt hơn hàng việt. nhiều khách hàng cứ điện tới hỏi có phải nấm linh chi hàn quốc không, sao không hỏi là nấm linh chi việt nam mình? Hiện nay Nấm Linh Chi ở Việt Nam cũng có chất lượng không kém gì Nấm Linh Chi Hàn Quốc hay Nhật Bản. Quan điểm của người Việt dùng hàng Việt cho an toàn chất lượng, giá cả phải chăng mà không bị hàng giả nhé các anh chị.

Nên Dùng Nấm Linh Chi Việt Nam Hay Nấm Linh Chi Hàn Quốc?

Nói về Nấm Linh Chi thì rõ ràng ai cũng biết là rất tốt với cơ thể chúng ta nhưng dùng nấm linh chi thì loại nào tốt hơn lại là một vấn đề cân nhắc. Chúng ta so sánh một số đặt tính kỹ thuật của nấm linh chi Việt Nam và Nấm linh Chi Hàn Quốc:

  • Với Nấm Linh Chi Việt Nam được du nhập từ nguồn gốc Nhật Bản và nhân giống trồng trong các nông trại được khoảng gần chục năm nay với quy mô nhỏ và lớn khác nhau. Nấm linh chi Việt Nam giống Nhật Bản đã được bán rộng rãi trên thị trường và được nhiều người dùng đón nhận nấm linh chi Việt Nam vì có mùi thơm như Nấm Linh Chi Hàn Quốc hay Nấm Linh Chi Nhật Bản và chất lượng không thua kém.
  • Nấm Linh Chi Việt Nam giá cả lại rẻ hơn nên phù hợp người tiêu dùng Việt Nam. Nấm linh chi Hàn Quốc có giá khá cao hơn so với nấm linh chi Việt Nam.
  • Cách trồng nấm linh chi của Việt Nam đã có sự khác biệt so với của Hàn Quốc, tại Việt Nam phôi nấm được cấy trong các túi mùn cưa cây cao su.
  • Thời gian thu hoạch nấm linh chi Việt Nam từ khoảng 4 – 6 tháng.
  • Tại Hàn Quốc Nấm linh chi được trồng cấy vào những cây gỗ, thân gỗ nên chất lượng Nấm cũng tốt như trồng trên mùn cưa.
  • Nấm linh chi Hàn Quốc có tay nấm to và mất một năm mới cho thu hoạch.

  • Nấm Linh Chi Việt Nam thì tai nấm bao giờ cũng có hình bầu dục, bề dầy mỏng hơn và không có những nếp nhăn tuổi nấm.
  • Bề rộng tai nấm linh chi Việt Nam nhỏ hơn Hàn Quốc. Từ 8 – 15cm mặt trên có màu đỏ nhạt hơn nấm Hàn Quốc.
  • Nấm Linh Chi Hàn Quốc có tai nấm tròn hơn, bề dầy của nấm có các nếp nhăn, rất cứng.
  • Bề rộng của nấm linh chi Hàn Quốc to hơn: vào khoảng 15 – 20 cm bề mặt còn nguyên lớp bào tử (lớp phấn) mặt sau có màu vang chanh.

Vì nấm linh chi Hàn Quốc có giá cao nên hiện nay trên thị trường chủ yếu có rất nhiều hàng giả hàng nhái đóng mác Hàn Quốc nếu không tinh ý rất dễ mua phải hàng giả hàng nhái kém chất lượng vừa không đúng như ý mình vừa mất tiền và mang hoạ vào thân vì là sản phẩm uống trực tiếp vào cơ thể ảnh hưởng đến sức khoẻ. Khách hàng khi mua sản phẩm Nấm Linh Chi Hàn Quốc hay nấm linh chi Việt Nam thì cũng nên chọn những sản phẩm tai nấm còn nguyên lớp bào tử không nên mua những sản phẩm bề mặt bóng bẩy do đã bị lấy hết lớp bào tử hoặc bị sơn bong, khi ngửi nấm linh chi có mùi thơm dễ chịu.

“Người Việt Nam tiêu dùng hàng Việt Nam là yêu nước”: Thủ tướng chính phủ đã ký Quyết định 634/QĐ-TTg về phê duyệt cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2014-2020. Theo đó, mục đích của cuộc vận động này nhằm phát triển thị trường trong nước, xây dựng văn hóa tiêu dùng dựa trên tinh thần yêu nước, ý chí tự lực tự cường, tự tôn dân tộc, người Việt dùng hang Việt. Mục tiêu cụ thể của cuộc vận động là đến năm 2020, trên 70% biết đến nhóm các hoạt động phát triển thị trường với tên gọi “Tự hào hàng Việt Nam”; và 100% các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, bộ, ngành và tổ chức chính trị – xã hội xây dựng được kênh truyền thông có chuyên mục “Tự hào hàng Việt Nam”.

Thật tuyệt vời bạn quan tâm với nấm linh chi Việt Nam. Việc sử dụng cũng thật đơn giản không mất nhiều thời gian, vì vậy bạn thật yên tâm tìm hiểu và dùng Nấm Linh Chi hàng ngày để tăng cường sức khỏe, chữa bệnh tim mạch, tăng tuổi thọ, ngủ ngon và ngăn ngừa ung thư hiệu quả ở người lớn tuổi cũng như trẻ tuổi.

Nguồn: sưu tầm thêm

so sánh Nấm Linh Chi Hàn Quốc Và Nấm Linh Chi Việt Nam, so sanh nam linh chi han quoc va nam linh chi viet nam, mua nấm linh chi tại đâu, mua nam linh chi tai dau

Chia sẻ: