Nấm Linh chi Làm Đẹp Da

Nấm Linh chi Làm Đẹp Da

Nấm Linh chi Làm Đẹp Da

NẤM LINH CHI LÀM ĐẸP DA

Bạn thường hay bị mụn nhọt, mẩn ngứa, da dẻ không mịn màng, mụn thường xuyên xuất hiện trên khuôn mặt…những vấn đề về da luôn là tâm điểm lưu ý của tất cả mọi người, đặc biệt là chị em phụ nữ càng trở nên quan trong hơn hết.

Dù đã dùng rất nhiều biện pháp từ kem trị mụn, sữa rửa mặn trị mụn, đắp mặt nạ, làm đẹp tại các spa…chỉ được 1 thời gian mụn lại suất hiện. Và cứ thế lại tiếp tục công cuộc trị mụn, quả đúng nhan sắc cần được đầu tư thường xuyên.

Mụn nhọt xuất hiện làm mất đi vẻ đẹp rạng ngời trên khuôn mặt, mất đi sự tự tin bản thân, nhưng chúng có điểm tốt là đèn báo hiệu sức khỏe, mụn xuất hiện ở khu vực nào báo hiệu sự tổn thương đang suy kiệt của một bộ phận tương ứng trong cơ thể chúng ta.

 

Mụn xuất hiện ở trán là dấu hiệu của tâm hỏa thịnh (tim hồi hộp, nóng trong người), quá trình tuần hoàn máu có vấn đề, dẫn tới việc cơ thể tích tụ các độc tố sinh ra mụn. Mụn ở giữa hai đầu lông mày và huyệt ấn đường do gan bị suy nhược mà gây nên, mụn ở huyệt thái dương là biểu hiện túi mật không ổn, ở mũi là do dạ dày và nội tạng bị nóng, hệ tiêu hóa bất ổn….

Nên muốn hết mụn cần trị tận gốc của vấn đề đó là trị bệnh, cộng với tăng cường hệ thống miễn dịch, viêm nhiễm cho da. Tùy vào mỗi bệnh sẽ có những phương thức điều trị khác nhau, và cần có sự thống nhất kết hợp giữa trị bệnh và tăng miễn dịch. Vậy nên nói nấm linh chi làm đẹp da toàn diện vừa cải thiện sức khỏe vừa hết mụn nhọt quả không sai.

 

Khi trong Nấm Linh Chi có chứa axit ganodermic và Ling Zhi-8 protein chứa đặc tính chống dị ứng và chống viêm, giúp tăng hệ thống miễn dịch và tuần hoàn trao đổi chất. Do những đặc tính, nấm Linh Chi được sử dụng trong y học cổ truyền để giúp làm giảm viêm da, bọng mắt và nếp nhăn.

Ngoài ra, nấm linh chi được gọi là thượng dược trong các loại dược liệu vì chúng làm đa chức năng trong việc bổ sung hỗ trợ chức năng các bộ phận con người, làm nâng cao sức khỏe cho từng hệ cơ quan giúp cơ thể được hồi phục loại bỏ những tế bào xấu, nên cơ thể luôn luôn tươi trẻ, khỏe mạnh, và đặc biệt da dẻ trở nên hồng hào mịn màng. Và đó là công dụng nấm linh chi làm đẹp da.

Mụn nhọt nấm linh chi làm đẹp da, Nấm linh chi, nấm linh chi đà nẵng, nấm linh chi tại đà nẵng

 

Chia sẻ: