Nấm linh chi việt chăm sóc sức khỏe người việt

Nấm linh chi việt chăm sóc sức khỏe người việt

Nấm linh chi việt chăm sóc sức khỏe người việt

Nấm linh chi việt chăm sóc sức khỏe người việt

Nấm Linh Chi Việt Nam có gì khác biệt so với nấm  Linh Chi Hàn Quốc,  Nhật bản, Trung Quốc và các nước khác?

Nấm Linh  Chi Việt Nam về bề ngoài thì không to, dày bằng nấm linh chi của Hàn Quốc, Trung Quốc Nhật Bản và các nước khác nhưng về dược tính thì hoàn toàn rất giống nhau, thậm chí một số hoạt chất trợ tim, ổn định huyết áp còn nổi trội hơn các loại nấm khác, và Nấm Linh Chi Việt Nam thì trên mặt luôn còn lớp phấn trên bề mặt, Nấm Linh Chi của Hàn Quốc và Trung Quốc thì bề ngoài to đẹp, bắt mắt hơn nhưng có điểm yếu là người tiêu dùng không rõ được nguồn gốc xuất xứ nên dễ mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng và giá cả thì rất đắt, uống một thời gian thì ngưng cũng sẽ không đạt hiệu quả như mong muốn. Nấm linh chi là một thảo dược thiên nhiên tuy rất tốt cho sức khỏe tổng thể, tuy nhiên, do là thảo dược thiên nhiên, nên cần phải có thời gian nhất định để đạt hiệu quả mong muốn nên Nấm Linh Chi Việt Nam với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng được kiểm soát và giá cả phải chăng thì phù hợp hơn để giữ gìn sức khỏe đường dài, một giải pháp an toàn và hiệu quả hơn cho sức khỏe. 

Nấm linh Chi Việt Nam có những tác dụng gì với sức khỏe?  

Nấm Linh Chi Việt Nam có gần 200 hoạt chất, dẫn chất bao gồm các acid amin, acid hữu cơ, acid béo, terpenoid, alkaloid, protein, glycoprotein, khoáng đa lượng và vi lượng. Nấm Linh Chi Việt Nam có tác dụng như một loại thực phẩm chức năng, thực phẩm bổ sung với các công dụng như : Ổn định huyết áp; Phòng chữa bệnh tiểu đường; Ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư; Điều hòa kinh nguyệt; Giải độc gan, hiệu quả tốt với các bệnh về gan như viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ; Ngăn chặn quá trình làm lão hóa, giúp cơ thể luôn tươi trẻ, da dẻ hồng hào; Hỗ trợ và điều trị bệnh ung thư tuyến tiền liệt; Chống béo phì; Chống đau đầu và tứ chi, giảm mệt mỏi; Nâng cao sức đề kháng, phòng trừ bệnh tật; Làm sạch ruột, chống táo bón mãn tính, tiêu chảy, bệnh ngoài da như dị ứng, mụn trứng cá… Việc hỗ trợ điều trị bệnh của Nấm Linh Chi Việt Nam tương đối chậm thường sau 2-3 ngày mới bắt đầu có hiệu quả, thậm chí 10-30 ngày sau mới thấy tác dụng nhưng an toàn, hoàn toàn không có tác dụng phụ, dùng lâu ngày còn giúp tăng cường sức khỏe tồng thể, chống lão hóa, và làm đẹp cơ thể , giúp cơ thể luôn trẻ trung

   Nấm Linh Chi Việt Nam có trên 200 hoạt chất, tác dụng như một loại thuốc bổ sung tổng thể

Cách sử dụng Nấm Linh Chi Việt Nam đơn giản và mạng lại hiệu quả nhất?

Nấm Linh Chi Việt Nam có tính bình, vị đắng vừa phải, có thể dùng ở dạng nguyên tai nấm, cắt lát, xay hoặc chế biến thành những dạng thành phẩm phong phú và đa dạng như viêm nang, viên nén bao đường, trà hoà tan, trà túi lọc, kem đánh răng… hoặc phối hợp với các dược liệu khác thành những sản phẩm hỗn hợp.

Thông thường, người dùng thường cho 20g đến 30g nấm cắt lát (khoảng 1 đến 2 tai nấm) vào 2 lít nước, đun sôi, để nhỏ lửa trong 30 - 40 phút là uống được, tùy theo sở thích thêm đường, mật ong, cam thảo hoặc atiso cho dễ uống, có thể uống nóng hoặc lạnh thay nước nước uống hàng ngày. Tiếp đó, nấu tiếp bã tương tự như trên ở nước thứ hai. 

Hoặc hãm 10 gam Linh Chi cắt lát vào bình thủy hoặc bình giữ nhiệt trong 1 giờ, cách này tốn ít thời gian và tiện lợi mang theo dùng tại công sở. Ngoài ra, chị em nội trợ còn dùng Linh Chi để nấu canh thịt hoặc chưng, hầm… làm thành món súp Linh Chi độc đáo có vị đắng nhưng tác dụng bồi bổ cơ thể, hiệu quả dành cho người mới ốm dậy, người già yếu. Đặc biệt, nhiều người cho 3-5g bột Linh Chi vào tách hãm với nước sôi trong 5 phút như pha trà, sau đó uống luôn cả bã mỗi ngày. Đây là cách dùng tốt nhất theo khuyến cáo của các nhà khoa học…dù hơi khó uống. 

Nấm Linh Chi Việt Nam có tốt bằng nấm linh chi nước ngoài không ?

Nấm Linh chi Việt Nam “nhỏ nhưng có võ”, rất phù hợp trong điều kiện chế biến gia đình-đun nấm trong nồi sắc thuốc khoảng 20-30 phút. Trong cùng điều kiện chế biến gia đình, Nấm mềm sẽ cho nhiều chất hơn nấm cứng.

Nấm quá cứng thì có thể đã bị hóa gỗ. Những lọai nấm cứng này thường được bán giá rất cao với những lời giải thích mang tính thị trường nhiều hơn là chuyên môn. Việc khối gỗ đắt tiền này có còn chứa chất bổ hay không, nhiều hay ít sẽ là 1 câu hỏi lớn mà các nhà chuyên môn cũng rất dè dặt để đưa ra câu trả lời.

Việc nấm to hay nhỏ không thể hiện hàm lượng chất chứa bên trong nhiều hay ít. Nấm Linh chi của Việt Nam hiện có chứa hàm lượng chất phù hợp hoàn toàn với tiêu chuẩn thu mua của các công ty dược phẩm lớn trong và ngoài nước. 

Nấm Linh Chi có phải chỉ dành cho giới thượng lưu?

Trước đây, do Việt Nam chúng ta không trồng được, chủ yếu phải nhập ngoại với giá cao ngất ngưởng  nên nhiều người cho rằng Linh Chi là món hàng xa xỉ dành cho giới thượng lưu. Nhưng giờ chúng ta đã trồng được Nấm Linh Chi với chất lượng cao nhưng giá lại rất phải chăng, phù hợp với túi tiền của người Việt Nam nên chúng tôi khẳng định mọi người đều có thể dùng Nấm Linh Chi Việt Nam để bồi bổ sức khỏe, phòng ngừa bệnh tật.

Chúng tôi ước mong nhiều người có thể biết được điều này để có thể có những lựa chọn thông minh cho sức khỏe của bản thân và gia đình

Nấm linh chi đà nẵng | nam linh chi da nang | nấm linh chi tại đà nẵng | nam linh chi tai da nang | nam linh chi | nấm linh chi | tác dụng của nấm linh chi | tac dung cua nam linh chi

Chia sẻ: